logo

Công Ty TNHH GOIN International Việt Nam

Đài Bắc    •    Thượng Hải    •    Phúc Kiến    •    TP HCM

vi   en   china

Textest-1
Slide 1 - Lenzing
Sile 5 - Verivide
Slide 6 - Deatak
Slide 3 - SDC
Slide 2 -TF
Thermetrics

Goin International trở thành đại lý độc quyền THIẾT BỊ PHÂN TÍCH CẢM GIÁC XÚC GIÁC (EMTEC - TSA) của Đức cho ngành dệt may tại Đài Loan và Việt Nam.

 

Chúng tôi, Goin International hân hạnh thông báo trở thành đại lý độc quyền của Thiết bị phân tích cảm giác xúc giác (Emtec - TSA) của Đức tại Đài Loan và Việt Nam. Ông Alexander Grüner, Giám đốc kinh doanh của Emtec, cho biết: Đài Loan và Việt Nam là những trung tâm quan trọng của ngành dệt may, đặc biệt là nghiên cứu phát triển vải và production convenience. Chúng tôi rất vinh dự được phát triển hợp tác toàn diện với Goin International.

 

EMTEC Booth

 

 

Công ty Emtec Electronic GmbH của Đức là công ty hàng đầu trong việc phát triển, sản xuất và kinh doanh thiết bị kiểm tra giấy từ năm 1995 có văn phòng tại Leipzig, Đức. Nó cũng hoạt động trong ngành công nghiệp sản phẩm không dệt và dệt may.

 

Một công cụ đo lường khách quan các thông số xúc giác, có thiết kế chất lượng cao, khả năng đo mở rộng và phương pháp số hóa mới.

 

Máy phân tích xúc giác emtec TSA mới không chỉ có thiết kế chất lượng cao, dễ sử dụng, vận hành đơn giản mà còn có thể đo độ mềm/độ cứng, độ mịn/độ nhám, tính linh hoạt, hành vi phục hồi,... và có thể thiết kế mô hình toán học để tính toán giá trị cảm ứng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, thiết bị còn có thể chụp ảnh mẫu có độ phân giải cao và có thể kết nối với cơ sở dữ liệu đám mây. Dụng cụ đo và phương pháp đo TSA đã được cấp bằng sáng chế và bảo hộ quốc tế.

 

TSA Picture-r

Bản quyền ©Công Ty TNHH GOIN International Việt Nam

Điện thoại: 0286-2575751

Email: [email protected]

Địa chỉ: NC Building, số 80, Đường Hà Đặc,

Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

Copyright © GOIN International Viet Nam Co., Ltd.

Hotline: 0909767680

[email protected]

Postcode: 729018

Mã số thuế: 0314463947

Đang truy cập
227
Hôm nay
181
Hôm qua
1105
Tuần này
181
Tuần trước
8010
Tháng này
24863
Tháng trước
36094
Tổng cộng
486138